Searching...
Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Máy massage chân Nhật Bản

01:00
Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm bền, đẹp, giá hấp dẫn. Với dòng máy massage chân cũng vậy, Nhật Bản đi tiên phong trong công cuộc sản xuất, chế tạo sản phẩm này. Ghế massage Nhật Bản hiện đang được cung cấp bởi thương hiệu Thế giới thể thao 360, nhà đại lý hàng đầu về các thiết bị máy thể thao, các dụng cụ chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi xin giới thiệu sơ qua về dòng sản phẩm máy massage chân Nhật Bản này để quý khách có thể tham khảo.

- Đánh giá về thiết kế: Mẫu sản phẩm này có thiết kế đẹp, thời trang, vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, không gây đổ mồ hôi chân.
- Tính năng của máy là massage, bấm huyệt chân giúp cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe. Để làm được điều này, các nhà chế tạo đã nghiên cứu các phương pháp massage chân, bấm huyệt từ những chuyên gia trị liệu đầu ngành để mô phỏng các bước thực hiện cụ thể của họ.
- Sử dụng chiếc máy mát xa chân này tận dụng được những khoảng thời gian rảnh rỗi, lúc nghỉ ngơi khi làm việc, ngay tại cơ quan hoặc tại nhà, rất thuận tiện.

Để chọn mua máy massage chân Nhật Bản, quý khách hãy gọi tới đường dây hotline của Thế giới thể thao 360 đưa ra yêu cầu đặt hàng. Sau khi xác nhận thông tin, Thế giới thể thao 360 sẽ thực hiện giao hàng hoàn toàn miễn phí theo đơn đặt hàng đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét