Searching...
Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Android hệ điều hành mở

01:34
Về lịch sử phát triển của Android tôi sẽ không đề cập tới, bởi hầu như ai cũng biết rằng Android đã được gã khổng lồ Google mua lại và phát triển.

Sau nhiều năm phát triển thì hệ điều hành của Google đã phổ cập trên hầu hết các thiết bị Smarphone hiện nay. Bởi do nền tảng của hệ điều hành là mở nên bất kỳ hãng điện thoại nào cũng có thể sử dụng cho thiết bị của mình, và các hãng khi sử dụng hệ điều hành này đều tùy biến lại theo phong cách riêng của hãng hoặc bổ sung thêm những tính năng thú vị đặc trưng cho hãng.

Còn nhớ ngày đầu tiên tôi được sở hữu một chiếc điện thoại android do chính tay tôi mua là chiếc điện thoại Alcatel, thú thực là hồi đó vừa đi học vừa đi làm, dành dụm mãi mới được ít tiền để mua chiếc điện thoại này, nó chạy hệ điều hành Android 2.2, so với hiện nay thì cấu hình quá yếu luôn, Ram có hơn 200, dung lượng cài phần mềm có mấy chục mb, cài được vài cái app là hết.

Sau này có điều kiện mới mua được những chiếc điện thoại Android có cấu hình khủng hơn, dùng thấy thích hẳn.
Tôi cũng từng dùng IOS, nói chung là chúng ta không thể đem so sánh hai hệ điều hành này với nhau được, bởi mỗi hệ điều hành có thế mạnh riêng và cũng tùy vào trải nghiệm người dùng, còn riêng tôi thấy Android dùng đơn giản hơn, thuận tiện hơn.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét